คำถามที่พบบ่อย

การสมัครสมาชิก (7)

คำตอบ: ที่หน้าเข้าใช้งานระบบ (log-in) ผู้ใช้งานคลิก “ต้องการความช่วยเหลือในการลงชื่อเข้าใช้หรือไม่” จากนั้นคลิกที่ลิงก์ “ลืมรหัสผ่านใช่หรือไม่” กรอกอีเมลที่ใช้สมัคร และกดปุ่ม “กู้คืนรหัสผ่าน” ระบบจะส่งอีเมลที่มีหัวข้อชื่อ“Password reset on SUDDHAVEJ MOOC” เพื่อให้ท่านทำการเปลี่ยนรหัสผ่าน โดยท่านสามารถดำเนินการได้จากลิงก์ในอีเมล

คำตอบ: ส่งข้อมูล ชื่อ-นามสกุล ชื่อผู้ใช้งานหรืออีเมล ที่ใช้ในการสมัครสมาชิกมาที่เพจ Facbook: ศูนย์เรียนรู้สุทธาเวช ลิงก์ https://web.facebook.com/suddhavej.lc เพื่อให้ทีมผู้ดูแลระบบตรวจสอบ

คำตอบ: ให้ผู้ใช้งานดำเนินการตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ โดยระบุอีเมลเดิมที่ได้สมัครสมาชิกไว้ เพื่อให้ระบบส่งออกอีเมลใหม่ให้อีกครั้ง ทั้งนี้หากผู้ใช้งานได้รับอีเมลสำหรับตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ ระบบจะเปิดให้ผู้เรียนสามารถเข้าใช้งานได้อัตโนมัติ โดยขั้นตอนการตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ ดังนี้

ที่หน้าเข้าใช้งานระบบ (Log-in) ผู้ใช้งานคลิก “ต้องการความช่วยเหลือในการลงชื่อเข้าใช้หรือไม่” จากนั้นคลิกที่ลิงก์ “ลืมรหัสผ่านใช่หรือไม่” กรอกอีเมลที่ใช้สมัคร และกดปุ่ม “กู้คืนรหัสผ่าน” ระบบจะส่งอีเมลที่มีหัวข้อชื่อ “Password reset on SUDDHAVEJ MOOC” เพื่อให้ท่านทำการเปลี่ยนรหัสผ่าน โดยท่านสามารถดำเนินการได้จากลิงก์ในอีเมล

คำตอบ: ผู้ใช้งานสามารถติดต่อผ่านทางเพจ Facbook: ศูนย์เรียนรู้สุทธาเวช

ลิงก์ https://web.facebook.com/suddhavej.lc

คำตอบ: หากระบบแจ้งว่าอีเมลนี้มีอยู่ในระบบแล้ว ผู้เรียนสามารถคลิกที่ปุ่มเข้าสู่ระบบ เพื่อเข้าใช้งานด้วยอีเมลดังกล่าวได้เลย ทั้งนี้หากผู้เรียนจำรหัสผ่านที่เคยสมัครสมาชิกไว้ไม่ได้ สามารถดำเนินการตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ ดังนี้

ที่หน้าเข้าใช้งานระบบ (Log-in) ผู้ใช้งานคลิก “ต้องการความช่วยเหลือในการลงชื่อเข้าใช้หรือไม่” จากนั้นคลิกที่ลิงก์ “ลืมรหัสผ่านใช่หรือไม่” กรอกอีเมลที่ใช้สมัคร และกดปุ่ม “กู้คืนรหัสผ่าน” ระบบจะส่งอีเมลที่มีหัวข้อชื่อ “Password reset on SUDDHAVEJ MOOC” เพื่อให้ท่านทำการเปลี่ยนรหัสผ่าน โดยท่านสามารถดำเนินการได้จากลิงก์ในอีเมล

คำตอบ: เมื่อผู้ใช้งานสมัครสมาชิกครั้งแรกจะต้องยืนยันตัวตนก่อนเข้าใช้งานระบบ ให้ผู้ใช้งานตรวจสอบอีเมลที่กล่องขาเข้า/กล่องจดหมาย (Inbox) ตามอีเมลที่ได้ใช้ในการสมัครสมาชิก โดยจะพบอีเมลที่มีหัวข้อชื่อ “เรื่องดำเนินการเปิดใช้งานบัญชี SUDDHAVEJ MOOC ของคุณ (จำเป็นต้องดำเนินการ)”

ตัวอย่างหน้าจอหลังจากเข้าใช่งานระบบครั้งแรก ระบบจะแสดงข้อความแจ้งให้ยืนยันตัวตน

ผู้ใช้งานจะต้องทำเพื่อเข้าดำเนินการคลิกลิงก์ยืนยันตัวตนก่อนการเข้าใช้งานระบบ ทั้งนี้หากไม่ดำเนินการผู้ใช้งานจะไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ในครั้งถัดไป

ตัวอย่างหน้าจอเมื่อผู้ใช้งานยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว โดยคลิกลิงก์จากอีเมล

การเข้าสู่ระบบ (7)

คำตอบ: ที่หน้าเข้าใช้งานระบบ (log-in) ผู้ใช้งานคลิก “ต้องการความช่วยเหลือในการลงชื่อเข้าใช้หรือไม่” จากนั้นคลิกที่ลิงก์ “ลืมรหัสผ่านใช่หรือไม่” กรอกอีเมลที่ใช้สมัคร และกดปุ่ม “กู้คืนรหัสผ่าน” ระบบจะส่งอีเมลที่มีหัวข้อชื่อ“Password reset on SUDDHAVEJ MOOC” เพื่อให้ท่านทำการเปลี่ยนรหัสผ่าน โดยท่านสามารถดำเนินการได้จากลิงก์ในอีเมล

คำตอบ: ส่งข้อมูล ชื่อ-นามสกุล ชื่อผู้ใช้งานหรืออีเมล ที่ใช้ในการสมัครสมาชิกมาที่เพจ Facbook: ศูนย์เรียนรู้สุทธาเวช ลิงก์ https://web.facebook.com/suddhavej.lc เพื่อให้ทีมผู้ดูแลระบบตรวจสอบ

คำตอบ: ให้ผู้ใช้งานดำเนินการตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ โดยระบุอีเมลเดิมที่ได้สมัครสมาชิกไว้ เพื่อให้ระบบส่งออกอีเมลใหม่ให้อีกครั้ง ทั้งนี้หากผู้ใช้งานได้รับอีเมลสำหรับตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ ระบบจะเปิดให้ผู้เรียนสามารถเข้าใช้งานได้อัตโนมัติ โดยขั้นตอนการตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ ดังนี้

ที่หน้าเข้าใช้งานระบบ (Log-in) ผู้ใช้งานคลิก “ต้องการความช่วยเหลือในการลงชื่อเข้าใช้หรือไม่” จากนั้นคลิกที่ลิงก์ “ลืมรหัสผ่านใช่หรือไม่” กรอกอีเมลที่ใช้สมัคร และกดปุ่ม “กู้คืนรหัสผ่าน” ระบบจะส่งอีเมลที่มีหัวข้อชื่อ “Password reset on SUDDHAVEJ MOOC” เพื่อให้ท่านทำการเปลี่ยนรหัสผ่าน โดยท่านสามารถดำเนินการได้จากลิงก์ในอีเมล

คำตอบ: ผู้ใช้งานสามารถติดต่อผ่านทางเพจ Facbook: ศูนย์เรียนรู้สุทธาเวช

ลิงก์ https://web.facebook.com/suddhavej.lc

คำตอบ: หากระบบแจ้งว่าอีเมลนี้มีอยู่ในระบบแล้ว ผู้เรียนสามารถคลิกที่ปุ่มเข้าสู่ระบบ เพื่อเข้าใช้งานด้วยอีเมลดังกล่าวได้เลย ทั้งนี้หากผู้เรียนจำรหัสผ่านที่เคยสมัครสมาชิกไว้ไม่ได้ สามารถดำเนินการตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ ดังนี้

ที่หน้าเข้าใช้งานระบบ (Log-in) ผู้ใช้งานคลิก “ต้องการความช่วยเหลือในการลงชื่อเข้าใช้หรือไม่” จากนั้นคลิกที่ลิงก์ “ลืมรหัสผ่านใช่หรือไม่” กรอกอีเมลที่ใช้สมัคร และกดปุ่ม “กู้คืนรหัสผ่าน” ระบบจะส่งอีเมลที่มีหัวข้อชื่อ “Password reset on SUDDHAVEJ MOOC” เพื่อให้ท่านทำการเปลี่ยนรหัสผ่าน โดยท่านสามารถดำเนินการได้จากลิงก์ในอีเมล

คำตอบ: เมื่อผู้ใช้งานสมัครสมาชิกครั้งแรกจะต้องยืนยันตัวตนก่อนเข้าใช้งานระบบ ให้ผู้ใช้งานตรวจสอบอีเมลที่กล่องขาเข้า/กล่องจดหมาย (Inbox) ตามอีเมลที่ได้ใช้ในการสมัครสมาชิก โดยจะพบอีเมลที่มีหัวข้อชื่อ “เรื่องดำเนินการเปิดใช้งานบัญชี SUDDHAVEJ MOOC ของคุณ (จำเป็นต้องดำเนินการ)”

ตัวอย่างหน้าจอหลังจากเข้าใช่งานระบบครั้งแรก ระบบจะแสดงข้อความแจ้งให้ยืนยันตัวตน

ผู้ใช้งานจะต้องทำเพื่อเข้าดำเนินการคลิกลิงก์ยืนยันตัวตนก่อนการเข้าใช้งานระบบ ทั้งนี้หากไม่ดำเนินการผู้ใช้งานจะไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ในครั้งถัดไป

ตัวอย่างหน้าจอเมื่อผู้ใช้งานยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว โดยคลิกลิงก์จากอีเมล